Header Ads

Kinh nghiệm tìm địa chỉ bán tổ Yến sào đảm bảo chất lượng

Kinh nghiệm tìm địa chỉ mua yến sào chất lượng được mọi người tìm kiếm rất nhiều bởi yến sào không chỉ là 1 trong 8 món Cao lương mỹ vị mà nó còn là một món quà mang kính biếu người thân rất sang trọng và giá trị. Bởi thế việc tìm được địa chỉ bán Yến sào uy tín để lựa chọn tổ yến thật, chất lượng cao là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe.

1. Đi tìm nơi bán tổ yến thô chất lượng nhất 

Trước đây yến sào được xem là món ăn của vua chúa, hoàng tộc thế nhưng trong điều kiện hiện nay, yến có thể được nuôi tại nhà nên đây không còn là một món ăn cao cấp như bản chất vốn có của nó. Không ít người vì ham lợi mà bán những loại yến giả kém chất lượng, người tiêu dùng vì ham rẻ rồi lại tiền mất tật mang.

Ngoài ra ở những cơ sở bán tổ yến thô bên cạnh nguồn yến được nuôi trong nước thì yến có nguồn gốc nước ngoài được nhập về ngày càng nhiều khiến người dùng không thể xác định được đâu là sản phẩm có chất lượng tốt.

Với nhu cầu sử dụng tổ yến ngày càng cao của người dân nên ở những thành phố lớn, các địa chỉ bán tổ yến thô mọc lên rất nhiều. Trên khắp các con phố không quá khó khăn để chúng ta có thể bắt gặp những cửa hàng chuyên kinh doanh yến sào với đủ các mức giá cao thấp khác nhau. Thậm chí ở những sạp hàng tạp hóa ngoài chợ cũng có bán yến tổ yến thô với những mức giá trên trời dưới đất. Vấn đề đáng chú ý là có không ít những lời rao bán tổ yến thô cao cấp giá rẻ nhưng khi hỏi về nguồn gốc xuất xứ thì lại không ai có thể trả lời được, chính điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến những sản phẩm chính hãng.

Nếu bạn có nhu cầu mua tổ yến hãy đến những địa chỉ bán tổ yến thô uy tín có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, thương hiệu đã được đông đảo người dùng khẳng định. Tổ yến vốn là mặt hàng cao cấp nhưng nếu được bán với giá bình dân thì chắc chắn trong đó đã có sự gian lận, nếu không là yến kém chất lượng thì cũng là yến đã được pha trộn nhiều thứ và không còn nguyên chất. Là người tiêu dùng thông minh hãy tỉnh táo trước mọi cám dỗ, những lời rao bán hấp dẫn và tránh khỏi ma trận hàng giả kém chất lượng.

Hãy bảo vệ sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình mình bằng cách lựa chọn những cửa hàng bán Yến sào uy tín tại đây.

2. Top 3 cửa hàng bán tổ Yến là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đại lý Yến sào Khánh Hòa Sanest trên đường Lê Văn Sỹ: 

Địa chỉ: 211 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3 – Tp. HCM. ĐT: (028) 3931 5383
(Đã dời về địa chỉ mới: 100 Lê Văn Sỹ, p.11, q. Phú Nhuận – cách chỗ cũ khoảng 1 km)
Đây là 1 trong những đại lý lâu năm nhất của công ty Yến sào Khánh Hòa tại TpHCM và ở Việt Nam. Điểm mạnh rõ rệt nhất của đại lý này đó là luôn duy trì 2 điểm quan trọng thu hút khách hàng: giá rẻ như giá sĩ và có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.

Một điều cũng không thể bỏ qua, đó là nơi đây chuyên cung cấp tổ yến Khánh Hòa loại xuất khẩu đi Mỹ, chỉ duy nhất cửa hàng này tại Việt Nam cung cấp loại tổ yến cao cấp này! Khỏi phải nói, để vượt qua hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe của FDA và các cơ quan kiểm soát an toàn thực phẩm Mỹ, sản phẩm này chắc chắn phải có chất lượng hàng đầu và vượt trội

Đại lý Yến sào Khánh Hòa Sanest trên đường Phan Đăng Lưu 

Địa chỉ: 141a Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận – Tp. HCM. ĐT: (028) 6294 3504
Mở cửa từ năm 2011, đây là 1 trong những đại lý đời đầu của Yến sào Khánh Hòa Sanest tại Tp. HCM. Giá bán tốt nhất tại quận Phú Nhuận; Dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. Địa chỉ này tiện đường cho dân công sở trên đường đi làm về ghé ngang, nên buổi chiều tối thường rất đông khách.

Đại lý Yến sào Khánh Hòa Sanest trên đường Quang Trung 

Địa chỉ: 133 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp – Tp. HCM. ĐT: (028) 6295 6622
Đây cũng là đại lý chuyên bán các loại yến Khánh Hòa có giá tốt nhất tại quận Gò Vấp. Vị trí nằm trên con đường sầm uất nhất nhì ở quận Gò Vấp, nên ở đây luôn đông đảo tấp nập lượng khách ra vô.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.