Header Ads

Chăm sóc da từ sâu bên trong với sản phẩm nước Yến collagen Khánh Hòa

Một trong những dòng sản phẩm của yến khánh hòa, được nhiều chị em yêu thích đó là nước yến sào collagen Khánh Hòa. Sản phẩm này có công dụng gì? Sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Thành phần nước yến sào collagen 

Nước yến sào collagen là loại nước yến được kết hợp giữa yến sào và collagen, thành phần chính trong nước yến sào collagen bao gồm:
– Tổ yến thiên nhiên (yến sào) 5%
– Collagen 0,68%
– Đường phèn
– Nước tinh khiết
– Phụ gia thực phẩm (E327, E401, E211, KL20CL)
– Hương liệu.

2. Tác dụng của nước yến sào collagen 

Yến sào và collagen đều rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 2 thành phần này lại thì phát huy tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là làm đẹp da cho phái đẹp.
– Thành phần collagen giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, chữa trị thấp khớp, duy trì sự đàn hồi, có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc, chống lão hóa, ngăn chặn tổn thương có thể có trên da do tia cực tím gây ra, ngặn chặn tối đa ảnh hưởng của ánh mặt trời, giảm triệu chứng viêm khớp và cải thiện các triệu chứng do loãng xương gây ra ở người có tuổi.
– Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastime, collagen giữ cho làn da không bị nhăn nheo, giữ cho da luôn căng mịn.
– Yến sào kết hợp với collagen khiến tế bào gia tăng sự sinh sản tới 50%, tăng collagen trong da người tới 20%, giảm nếp nhăn, thâm nám trên da, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giữ cho làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ.

3. Đối tượng sử dụng nước yến sào collagen 

Những đối tượng nên sử dụng nước yến sào collagen gồm có:
– Những người bị loãng xương khi sử dụng nước yến sào collagen sẽ giúp cải thiện hệ xương khớp.
– Những người có làn da bị rám nắng, tàn nhang, sau một thời gian sử dụng nước yến sào collagen sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
– Phụ nữ ở tuổi trung niên làn da thường bị khô do độ ẩm kém.
– Những người làm việc trong văn phòng thường xuyên phải ngồi trong phòng máy lạnh khiến cho làn da bị khô do mất nước nhiều và dễ bị nám hơn nhiều. Khi sử dụng nước yến sào collagen sẽ giúp da phục hồi độ ẩm, tạo vẻ tươi tắn cho làn da.
– Những người bị mụn nhọt cũng nên sử dụng sản phẩm này, sau một thời gian sử dụng sẽ thấy mụn nhọt dần biến mất và làn da lại mịn màng trở lại.

4. Cách dùng hiệu quả 

Để việc sử dụng nước yến sào collagen đạt hiệu quả cao thì bạn cần phải dùng đúng cách.
Cách dùng hiệu quả nhất đó là hãy lắc nhẹ trước khi uống, uống trực tiếp từ lọ.
Một ngày uống từ 1-2 lọ.
Và phải sử dụng hết sau khi đã mở nắp.

5. Mua nước yến sào collagen ở đâu? 

Nếu bạn cảm thấy thích sản phẩm này và muốn sử dụng nó thì hãy liên hệ với Top 10 cửa hàng bán Yến sào Khánh Hòa tại TPHCM giá rẻ, uy tín, chất lượng. Những cửa hàng này huyên cung cấp các dòng sản phẩm yến khánh hòa chất lượng được chế biến dưới nhiều dạng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Có sản phẩm hộp yến khánh hòa nguyên thô, yến khánh hòa tinh chế, có nước yến nguyên chất...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.