Header Ads

3 lưu ý quan trọng khi in ấn tờ rơi quảng cáo

Bạn là doanh nghiệp có nhu cầu in ấn tờ rơi để tăng hiệu quả quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng. Nhận biết tầm quan trọng của việc in tờ rơi quảng cáo đối với lợi ích của doanh nghiệp, bạn cần lưu ý đến những yếu tố cần thiết để thiết kế in ấn tờ rơi đem lại hiệu quả cao nhất.

Vậy khi in ấn tờ rơi bạn cần lưu ý những điều gì về thiết kế, nội dung cũng như nơi in ấn, hãy tìm câu trả lời qua những thông tin chúng tôi chia sẻ sau đây.

1. Thiết kế hình thức 


Tờ rơi cần đảm bảo hai yếu tố đó là thiết kế hình thức rõ ràng, khoa học và độc đáo cùng với thông tin đưa ra phải đầy đủ, ngắn gọn súc tích tránh các giới thiệu dài dòng khiến cho người xem không nắm bắt được những thông tin quan trọng đã gây nhàm chán, không đạt được hiệu quả quảng cáo.

Việc gây sự chú ý thị giác mạnh cũng rất cần thiết để gây án tượng với đối tượng tuy nhiên không nên thiết kế hình ảnh, chữ đọc quá rối rắm, khó đọc mà thiết kế đơn giản cũng sẽ mang đến hiệu quả cao.

Tên thương hiệu hay sản phẩm phải rõ ràng, càng đơn giản thì càng dễ đọc, dễ nhớ và thông tin phải truyền tải được tới người đọc.

Các nội dung không thể thiếu bên cạnh sản phẩm đó là tên, địa chỉ, cách liên lạc và những thành tích nổi bật nếu có.

2. Chi phí in tờ rơi 


In ấn tờ rơi hiện nay có giá thành cũng khá thấp so với các phương án quảng cáo rầm rộ khác nên được nhiều người lựa chọn để quản cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Nhưng không vì thế mà bạn lãng phí, in thật nhiều tờ rơi so với số lượng người có thể tiếp cận, vừa gây lãng phí tiền bạc, vừa gây lãng phí tài nguyên môi trường mà còn gặp tình trạng vứt rác bữa bài gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, có nhiều chất liệu của tờ rơi như giấy, bìa,… giá thành của chúng cũng khác nhau nên trước khi in ấn cần chọn chất liệu phù hợp và hỏi kỹ mức giá in ấn để có sự lựa chọn chính xác nhất.

3. Chọn cơ sở in ấn uy tín 


Việc này tưởng chừng không quan trọng nhưng lại liên quan trực tiếp tới chất lượng tờ rơi của bạn.

Nếu bạn không có kinh nghiệm hay biết cách thiết kế tờ rơi thì hoàn toàn các cơ sở in ấn với kinh nghiệm dồi dào, nắm bắt được những xu hướng của tờ rơi hiện nay có thể gợi ý cho bạn những ý tưởng mới lạ và thu hút khách hàng. Mách bạn những công ty in ấn tốt nhất hiện nay: http://top10meohay.com/top-10-cong-ty-in-tui-giay-tai-tphcm-uy-tin-dam-bao-chat-luong-va-gia-re-nhat.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.